Saturday, April 21, 2012

Not Seen on TV: Sam Milby and Chx Alcala Torrid Kissing at PBB House Swimming Pool (Video)

Waah. Nawindang naman ako noong isang gabe habang nagsesearch ako ng video sa Youtube about sa past BIG NIGHTS ng PBB (Pinoy Big Brother).
 

Mayroon kasing naka-suggest na video about Sam Milby and Chx Alcala Kissing sa Bahay ni Kuya. Akala ko noong una yung pinalabas lang sa TV na kung saan may parang mini night party ang mga housemates sa resort. Remember that? Sa pagkaka-alala ko yun ata yung kiniss ni Chx sa lips si Sam. Tama po ba? Yung sinasayawan si Sam ng sexy ni Chx. Na kung saan na-alarma ang taong bayan pati na rin ang MTRCB. Doon ata nagsimula yung special relationship nila sa bahay ni kuya.
 
6 months ago pa ina-upload ang video na ito. At sa kasalukuyan, may 50 thou. Views na ito. I’m not sure kung na-upload na ito noon pa o kaya naman na-featured na sa ibang websites. Well sa video na mapapanood niyo.. hindi lang pala si Sam at Chx ang nagkiss sa swimming pool. Jumoin rin si Uma at Cass. Kalurkey! Feeling ko nasa MU stage na sila Sam at Chx ng mga time na ito. Hindi naman siguro nila ito gagawin as a housemates or friends only. Right? Watch nio na lang guys! Rated PG po ito!


Related Posts with Thumbnails