Monday, January 23, 2012

Live in Manila - Katy Perry Kissing Ivan Dorschner (PBB Ex-TeenHousemate) Video

This could be one of the highlights of Katy Perry’s Concert in Manila last night!
 

Nalurkey! Ako sa tweet ng pep kagabi about their updates on Katy Perry: The California Dreams Tour In Manila. Narito ang kanilang tweet…
   
Scoopbox:KATY PERRY CONCERT UPDATE 2: Katy asked a man to join her onstage, but without a shirt, because Katy was suddenly feeling sexy tonight. Guess who‘s the lucky man? It‘s Ivan Dorschner, from Pinoy Big Brother teen edition. He even got a kiss from Katy!

This morning ko lang nakita ang video sa youtube… Grabe! Effortless ang “hotness” ni Ivan Dorschner. Mas lalo siyang naging cute ngayon! Super crush na : ) Ayiii.. ♥ Arte?
 
Hindi ako masyadong fan ni Katy, kaya di ako aware na every concert tour pala niya sa iba’t ibang bansa, ginagawa pala niya ito. Yung nang-iinvite ng guy sa stage at pinahuhubad ang shirt. Check this link… (“Katy Perry Kisses a Fan on Stage in Jakarta, Indonesia”, “Katy Perry kissing a fan! :') Birmingham NIA.”, “Katy Perry Live Newcastle Kissing Boy On Stage - 03.04.11”)
 
Hindi ko alam kung sino ang mas swerte.. Si Ivan ba o si Katy… Grabe! Cute talaga ni Ivan : )


Uploaded by youtube user watch8here
Related Posts with Thumbnails